Bài viết mới
Loading...
Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Hướng dẫn cách thiết kế mặt tiền nhà hàng theo phong thủy

Mặt tiền của cửa hàng phải được thiết kế kiến trúc nhà hàng phù hợp với đặc điểm kinh doanh của cửa hàng. Đó là, từ phòng cách tới vẻ ngoài đều phải thể hiện rõ đặc điểm ngành hàng kinh doanh.
Khi thiết kế mặt tiền của cửa hàng phải hết sức chú ý đến việc kết hợp hài hòa giữa phong cách kiến trúc ban đầu và kiến trúc xung quanh mặt tiền. Chúng ta đều biết sự phá trong thiết kế mặt tiền cách sẽ rất bắt mắt, nhưng nhiều khi cũng có thể dẫn đến sự phản cảm thì sẽ mất đi lòng tin của khách hàng.

Thiết kế kiến trúc nhà hàng

Trong thiết kế nội thất nhà hàng nên bài trí mặt tiền đơn giản, gọn nhẹ, không nên sử dụng quá nhiều đường nét phân chia và màu sắc sử dụng quá đậm. Nên cần tránh chi tiết trang trí quá rườm rà, tránh để khách hàng cảm thấy rối mắt.
Màu sắc mặt tiền lên thống nhất, hài hòa, không nên sử dụng màu sắc nào đối chọi quá gay gắt.
Kích cỡ chữ trên biển hiệu  to nhỏ phải thích hợp với hình dáng của biển hiệu. Tên cửa hàng lên ngắn gọn, dễ hiểu, dễ nhớ. Không lên dùng chữ viết tay hoặc chữ nước ngoài cho biển hiệu, ngoại trừ những trường hợp đặc biệt.
Cách bày biện cửa hàng cũng có những phong cách khác nhau. Cửa hàng, nhà hàng lớn nên trang trí bên ngoài thật phô trương, mang tính hiện đại; cửa hàng nhỏ, nhà hàng nhỏ lên trang trí sao cho mang đậm phong cách và đặc điểm riêng của mình
Trong thiết kế mặt tiền có thể thiết kế theo hai phương diện sau:
- Việc thiết kế mang lại hiệu quả quảng cáo, khuếch trương, làm sao để tác động mạnh mẽ vào thị giác của người tiêu dùng, nêu bật được cái độc đáo khác thường của mình so với môi trường xung quanh, từ đó hấp dẫn khách hàng của mình so với môi trường xung quanh, từ đó hấp dẫn khách hàng.
Việc thiết kế phải có sự kết hợp giữa tính năng, đặc điểm của sản phẩm với trí tưởng tượng. Cái mới mẻ độc đáo ở đây không chỉ là việc thu hút thị giác của người tiêu dùng, mà quan trọng hơn, có thể giúp người tiêu dùng tuy chưa vào bên trong cửa hàng nhưng có thể biết được bên trong bán thứ hàng gì.
Ảnh thiết kế kiến trúc nhà hàng:

Nhà hàng Brick House đẹp

Thiết kế nội thất nhà hàng Brick House đẹp

Thiết kế thi công nội thất nhà hàng Brick House đẹp

Nội thất nhà hàng Brick House ấn tượng

Nhà hàng Brick House ấn tượng

Thiết kế nội thất nhà hàng Brick House đẹp

Nội thất nhà hàng Brick House đẹp

Nhà hàng Brick House đẹp




1 nhận xét:

  1. Những phong cách thiết kế quán cafe để mọi người tham khảo

    Ngay khi bước chân vào Love Box Coffee, bạn sẽ lập tức cảm nhận được một bầu không khí riêng biệt nơi đây. Sắc vàng ấm áp từ những chiếc đèn nơm nhỏ xinh mang đến cho các cặp đôi một cảm giác bình yên đến kì lạ. Phong cách décor cổ điển như mang người ta trở về với Hà Nội của 10 năm về trước. Âm nhạc nhẹ nhàng, du dương khiến con tim bình an sau những bộn bề cuộc sống. Những chiếc vách ngăn tạo ra những không gian riêng tư đủ để các cặp đôi tận hưởng không gian tình yêu của mình mà không sợ bị làm phiền.

    Đặc biệt, để tạo thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ hơn cho khách hàng, nhân viên tại Love Box Coffee luôn luôn sẵn sàng hướng dẫn các cặp đôi tự pha chế đồ uống nếu muốn. Đùng vậy, khách hàng đến với Love Box sẽ có cơ hội tự tay pha chế đồ uống như những Batender chuyên nghiệp.

    Chỉ là những trải nghiệm nhỏ đầy thú vị thôi nhưng đôi bạn sẽ có những kỷ niệm đẹp bên nhau khi đến đây. Và Love Box vui vì là nơi chứ đựng những kỉ niệm đẹp đó của nhiều câu chuyện tình yêu khác nhau.

    Hãy để Love Box làm một trong những điểm dừng chân trên con đường tình yêu đầy màu hồng của đôi bạn.
    thiết kế quán cafe tại quận tân bình ;
    đóng quầy bar cafe ;
    thiết kế quán cafe nhỏ ;
    thiết kế thi công quán cafe ;
    thiết kế quán cafe rẻ đẹp
    tư vấn thiết kế quán cafe nhỏ
    thiet ke quan cafe ;
    thiết kế thi công quán cafe ;
    Thiết kế quán cafe take away ;
    thiết kế quán trà sữa ;
    thiết kế quán cafe diện tích nhỏ ;
    thiết kế quán cafe ghế gỗ ;
    thiet ke quan tra sua

    Trả lờiXóa

Copyright © 2014 - All Right Reserved
Designed by NỘI THẤT LUXXY
VĂN PHÒNG THIẾT KẾ : Phan Anh Building -27 Tô Vĩnh Diện -Khương Trung - Thanh Xuân -HN TEL:04 3.732.6788
VĂN PHÒNG THI CÔNG : TAD Building - 255 Hoàng Văn Thái -Khương Trung - Thanh Xuân -HN TEL:04 3.732.6787