Bài viết mới
Loading...
Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Những yêu cầu khi thiết kế nhà hàng tiệc cưới


Công ty thiết kế nhà hàng xin tư vấn cho quý khách hàng những yêu cầu cần thiết khi thiết kế nhà hàng. Thiết kế nhà hàng thành một không gian ăn uống với nội thất độc đáo, lạ đáp ứng được yêu cầu một thiết kế nhằm mang lại cảm giác thích thú và thoải mái cho thực khách khi đến ăn uống.

Thiết kế nhà hàng tiệc cưới

 Yêu cầu thiết kế ở sảnh lớn khi thiết kế nhà hàng tiệc cưới

Khu vực sảnh và đặt bàn tiệc là nơi quan trọng nhất. Là nơi đầu tiên khách hàng nhìn thấy khi bước vào nhà hàng. Vì vậy, điểm đầu tiên bạn cần lưu ý là diện tích khi thiết kế sảnh đặt bàn tiệc.

Với nhà hàng tiệc cưới cần bố trí chỗ ngồi để đảm bảo tốt nhất sự thư giãn và thoải mái cho thực khách cũng như chỗ đi lại cho khách hàng và nhân viên được thuận tiện. Khu vực chế biến của một nhà hàng ảnh hưởng tới không gian bếp cũng như chất lượng dịch vụ. Vì vậy khi thiết kế nội thất nên tính toán cả diện tích dành cho khu vực lưu trữ, kho, chuẩn bị thức ăn, nấu nướng, rửa bát, trang thiết bị của nhân viên.

Tùy vào từng đối tượng khách hàng khác nhau mà nhà hàng tiệc cưới hướng tới mà thiết kế sao cho hợp lý và phù hợp với từng loại đó. Vì vậy việc thiết kế nội thất nhà hàng, sắp xếp không gian một nhà hàng tiệc cưới sao cho vừa đẹp, không bị pha trộn, độc đáo, riêng biệt và cá tính sẽ góp phần làm hoàn hảo thêm nhà hàng tiệc cưới của bạn và chắc chắn nó cũng chính là một trong những nhân tố góp phần làm tăng doanh thu hàng tháng của bạn.

 Mẫu ảnh thiết kế nhà hàng

Thiết kế nhà hàng

Thiết kế nội thất nhà hàng đẹp

Thiết kế nhà hàng đẹp


Thiết kế nhà hàng đẹp ấn tượng

Nhà hàng đẹp ấn tượng

Nhà Hàng đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 - All Right Reserved
Designed by NỘI THẤT LUXXY
VĂN PHÒNG THIẾT KẾ : Phan Anh Building -27 Tô Vĩnh Diện -Khương Trung - Thanh Xuân -HN TEL:04 3.732.6788
VĂN PHÒNG THI CÔNG : TAD Building - 255 Hoàng Văn Thái -Khương Trung - Thanh Xuân -HN TEL:04 3.732.6787